Câu lạc bộ

Vui Hội Trăng Rằm - Trung thu cho em

16/08/2022

“Chương trình “Vui Hội Trăng Rằm” là một trong các chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động kết nối – phục vụ cộng đồng chào mừng Tết trung thu năm 2020.”

Đây cũng là một trong những chương trình thường niên của Đội tình nguyện CAM – khoa Tiếng Anh nhằm phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của sinh viên khoa Tiếng Anh trong việc giúp đỡ người dân, đặc biệt ở địa bàn khó khăn.
Với sự giúp đỡ tạo điều kiện của địa phương cũng như sự động viên ủng hộ của LCĐ Khoa Tiếng Anh, Đội TN CAM đã tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ, tặng quà cho các em học sinh nghèo vượt khó và các em nhỏ của xóm Quýt - xã Yên Bài – huyện Ba Vì - Tp Hà Nội.

Các hoạt động được diễn ra trong không khí vui tươi và đầy hứng khởi của các em thiếu nhi tại đia phương. Bên cạnh đó, Đội CAM còn trao tặng đến các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn những phần quà động viên nhằm khích lệ các em trong dịp Tết thiếu nhi năm 2020 cũng như đầu năm học mới. Chương trình "Vui hội trăng rằm năm 2020" tại xóm Quýt - xã Yên Bài – huyện Ba Vì - Tp Hà Nội đã thực sự mang lại nhiều niềm vui và tình cảm ấm áp trong dịp Tết trung thu.


Các hoạt động tình nguyện như trên đã tạo điều kiện để các TNV tiếp xúc với thực tế cuộc sống và môi trường xã hội. Qua đó, các chiến sỹ tình nguyện có cơ hội rèn luyện bản thân và gắn kết hơn với các thành viên khác. Đồng thời, các em cũng có thể giao lưu, trao đổi kinh nghiệm công tác Đoàn và phong trào sinh viên với thanh niên địa phương, nâng cao tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách. Hiểu và trân trọng ý nghĩa của Tết trung thu từ xưa đến nay, Đội CAM luôn mong muốn có thể mang ánh sáng, nhiệt huyết và sức trẻ đến với các em qua những chương trình Trung thu ý nghĩa.