Tin thông báo

TƯ VẤN CHUẨN ĐẦU RA TIẾNG ANH CHO SINH VIÊN NGÀNH NGÔN NGỮ ANH

18/04/2024

Chuẩn đầu ra (CĐR) tiếng Anh của chương trình Ngôn ngữ Anh là gì? Làm sao để đạt CĐR tiếng Anh một cách đúng cách và nhanh chóng? Chứng chỉ tiếng Anh nào có thể dùng để xét CĐR tiếng Anh của chương trình Ngôn ngữ Anh?

 

 

Đó là những câu hỏi về CĐR tiếng Anh mà rất nhiều bạn sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh nói chung và sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh của Khoa Tiếng Anh, Trường Đại học Thương mại luôn thắc mắc và vẫn đang đi tìm kiếm câu trả lời.

Nắm bắt được nguyện vọng của sinh viên và nhận biết được sự cần thiết của việc cung cấp những thông tin cần thiết và chính xác về CĐR tiếng Anh đối với sinh viên, ngày 18/04/2024 tại Hội trường H3, Khoa Tiếng Anh, trường Đại học Thương mại đã tổ chức thành công chương trình Truyền thông và Tư vấn Chuẩn đầu ra tiếng Anh cho sinh viên ngành ngôn ngữ Anh khóa 59.

 

 

Buổi Tư vấn được trực tiếp hướng dẫn bởi TS. Nguyễn Thị Lan Phương, Trưởng Khoa Tiếng Anh, Trường Đại học Thương mại; sự tham gia của cô Nguyễn Thùy Dương – CVHCĐT, các Cố vấn học tập Khóa 59 và toàn bộ sinh viên Khóa 59N ngành Ngôn ngữ Anh.

Tại Buổi tư vấn, sinh viên khóa 59 đã được TS. Nguyễn Thị Lan Phương chia sẻ các thông tin thiết thực và hữu ích về yêu cầu CĐR tiếng Anh đối với sinh viên khóa 59, các công cụ khảo thí đáp ứng CĐR tiếng Anh đối với sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh theo Quyết định 2422 – Quy định về CĐR tiếng Anh đối với sinh viên trình độ đại học của Trường Đại học Thương mại. Đây cũng là cơ hội để sinh viên được bày tỏ và giải đáp những thắc mắc và khó khăn trong quá trình học tập và ôn luyện để đạt CĐR tiếng Anh của mình.

 

Hi vọng rằng sau Buổi Tư vấn, các em sinh viên khóa 59 đã có được sự hiểu biết chính xác và đầy đủ về CĐR tiếng Anh của chương trình Ngôn ngữ Anh, từ đó xây dựng lộ trình học tập hợp lý và hiệu quả để thi đạt CĐR tiếng Anh theo quy định trong thời gian sớm nhất!