Góc sinh viên

TRUNG THU 2024 - GIỚI THIỆU ĐỊA ĐIỂM

31/08/2024

Trong lòng mỗi người dân Việt Nam, Tết Trung thu là một ngày lễ vô cùng quan trọng và ý nghĩa. Đây là dịp tạo nên những kỉ niệm đáng nhớ khi cả gia đình cùng quây quần bên nhau, tạo dựng không gian ấm cúng, giúp ta thêm trân trọng những giá trị đáng quý của gia đình, của tình yêu và sự đoàn kết.

Tết Trung thu này, Đội Tình Nguyện CAM sẽ dành trọn tình yêu thương ấy đến xóm Cóc, xã Ngọc Mỹ, huyện Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình (cách Trường Đại học Thương mại 126km). Xóm có 160 hộ, trong đó có khoảng 40 hộ nghèo và cận nghèo. Người dân ở đây chủ yếu là người dân tộc Mường; đa số họ trồng lương thực kiếm sống. Trong xóm có khoảng trên 240 trẻ em; hầu hết, các em đều được đến trường đầy đủ.

Mang trên vai sức trẻ và lòng nhiệt huyết, các CAMers đang cố gắng hết sức chuẩn bị cho chương trình Trung thu diễn ra thành công tốt đẹp. Chúng mình hi vọng có thể được góp chút sức nhỏ bé, giúp đỡ bà con có hoàn cảnh khó khăn, tạo ra thật nhiều giá trị ý nghĩa cũng như những khoảnh khắc đáng nhớ và gắn kết giữa các tình nguyện viên và người dân nơi đây. Các bạn hãy theo dõi, đồng hành và ủng hộ cùng chúng mình trên chặng đường trao gửi yêu thương sắp tới nha!

-------------------------

Mọi thắc mắc xin gửi về:

Mr. Hiếu: 0373507342 (Đội Trưởng)

Ms. Linh: 0904904199 (Đội Phó)

Hoặc inbox trực tiếp vào page của Đội Tình Nguyện CAM - Khoa Tiếng Anh để được giải đáp thắc mắc.