Tin hoạt động

Triết lý giáo dục của Khoa Tiếng Anh

08/02/2018
Triết lý giáo dục của Khoa Tiếng Anh
Tạo dựng hệ sinh thái gắn kết giữa cán bộ quản lý, giảng viên, doanh nghiệp và cựu sinh viên nhằm hỗ trợ đào tạo người học trở thành các cá nhân có trí tuệ, thể lực và nhân cách; có tư duy độc lập và sáng tạo dựa trên nền tảng ngôn ngữ và kỹ năng mềm để phát triển toàn diện trong môi trường hội nhập. Những giá trị trên đạt được qua các nỗ lực của các hoạt động giáo dục chính thức và phi chính thức trong chương trình đào tạo.

Sứ mệnh
Khẳng định vị thế của Khoa với vai trò của một đơn vị đào tạo chuyên ngành có chất lượng, có bản sắc và uy tín trong hệ thống giáo dục đại học khối ngành Ngôn ngữ Anh tại Việt Nam; tạo dựng môi trường và triết lý dạy và học năng động, sáng tạo để hỗ trợ người học khai phá tiềm năng và phát triển bản thân một cách toàn diện; thúc đẩy hoạt động nghiên cứu khoa học, khảo thí và đảm bảo chất lượng nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của xã hội.

 Tầm nhìn:
Xây dựng Khoa Tiếng Anh trở thành một đơn vị đào tạo chuyên ngành có uy tín, cung cấp nguồn nhân lực có chất lượng, năng động, sáng tạo nhằm đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội trong bối cảnh hội nhập quốc tế; phấn đấu trở thành một cơ sở nghiên cứu khoa học và khảo thí có uy tín trong khối ngành Ngôn ngữ Anh, góp phần thực hiện sứ mệnh và tầm nhìn của trường Đại học Thương mại.

Giá trị cốt lõi
“Kết nối - Sáng tạo - Phát triển”
- Kết nối nhằm tạo dựng một hệ sinh thái có tính thúc đẩy, mở ra cho người học nhiều cơ hội hơn trong học tập và tìm kiếm việc làm.
- Truyền cảm hứng giúp người học hình thành tư duy độc lập, sáng tạo và khát vọng vươn lên để khẳng định bản thân.
- Phát triển chất lượng đội ngũ và chương trình đào tạo nhằm tối ưu hóa giá trị mang lại cho người học.