Đoàn thanh niên - Hội sinh viên

TOẠ ĐÀM HÀNH TRANG NGHỀ NGHIỆP CHO SINH VIÊN CHUYÊN NGÀNH TIẾNG ANH THƯƠNG MẠI

16/08/2022
Tối thứ Ba, ngày 04/1/2022 vừa qua, Tọa đàm “??̀?? ????? ????̂̀ ?????̣̂? ??? ???? ???̂? ?????̂? ???̀?? ???̂́?? ??? ???̛?̛?? ??̣? “ đã được tổ chức thành công tốt đẹp. Mặc dù diễn ra trên nền tảng trực tuyến, tọa đàm vẫn thu hút được sự quan tâm của gần 300 sinh viên, đặc biệt là các bạn sinh viên khóa 54-55 khoa N.

Mở đầu chương trình là những màn trình diễn xuất sắc của các giọng ca gửi tới chương trình, với những ca khúc tiếng Anh sôi động, ấm áp. Tiếp đó, các bạn được nghe những chia sẻ chân tình, gần gũi của cô Trưởng khoa. Những lời của cô như tiếp thêm sức mạnh và tự tin cho các bạn sinh viên năm 3,4 sắp sửa bước vào ngưỡng cửa cuộc đời “Các em hãy chú ý lắng nghe, chuẩn bị giấy và bút để note lại những điều quan trọng. Những gì các em tích lũy sau buổi Tọa đàm là kinh nghiệm vô cùng quý báu cho nghề nghiệp tương lai sau này. Xin chân thành cảm ơn BTC và các quý thầy cô, khách mời đã tham gia buổi Tọa đàm ngày hôm nay. Chúc chương trình thành công rực rỡ !”

Rồi các bạn lần lượt nghe các giảng viên, đại diện các doanh nghiệp và các anh chị cựu học sinh giải đáp thắc mắc về các định hướng nghề nghiệp, chia sẻ các kỹ năng cần thiết và những kinh nghiệm quý báu trong tìm kiếm công việc phù hợp cho bản thân, hiểu rõ hơn về các doanh nghiệp, thị trường,... để chuẩn bị một hành trang tốt nhất cho nghề nghiệp tương lai.

Tham gia chương trình, các bạn còn may mắn giành được những phần quà từ Mini game do BTC chuẩn bị. Tọa đàm đã mang đến cho các thầy cô và các bạn sinh viên một buổi tối ấm áp và ý nghĩa!

Thay mặt cho BTC, Khoa Tiếng Anh - Trường Đại học Thương mại xin được gửi lời cảm ơn đặc biệt đến các vị diễn giả, khách mời, các thầy cô trong khoa cùng toàn thể các bạn sinh viên đã dành thời gian quý báu tham gia Tọa đàm. Mong rằng những chia sẻ của các khách mời sẽ phần nào giúp các bạn SV định hướng nghề nghiệp của mình trong tương lai!