Đoàn thanh niên - Hội sinh viên

TỌA ĐÀM ĐỊNH HƯỚNG PHƯƠNG PHÁP HỌC TẬP Ở BẬC ĐẠI HỌC - K57N

16/08/2022
Hòa chung không khí rộn ràng, tươi vui của buổi lễ khai giảng năm học 2021 - 2022, Khoa Tiếng Anh trân trọng tổ chức buổi tọa đàm “ Định hướng phương pháp học tập cho sinh viên K57”. Buổi tọa đàm được chuẩn bị rất công phu và kỹ lưỡng như một món quà đặc biệt của các thầy cô Khoa tiếng Anh gửi đến các bạn sinh viên. Chương trình hứa hẹn đầy sự nhiệt huyết, tận tình của các thầy cô, sự sẻ chia từ các anh chị khóa trên và cả sự bùng nổ của các bạn K57

TỌA ĐÀM ĐỊNH HƯỚNG PHƯƠNG PHÁP HỌC TẬP Ở BẬC ĐẠI HỌC
Đối tượng tham gia:
Toàn bộ Giảng viên Khoa tiếng Anh
Toàn bộ Sinh viên Khoa tiếng Anh K57 và đại diện các khóa 54, 55 và 56.
Các đồng chí Giảng viên và Sinh viên khoa khác quan tâm.
Thời gian: 7h30 - 9h30, tối thứ 3 ngày 19/10/2021
Địa điểm: Online tại phòng Zoom




 Tđàm hân hnh được ch đạđiu phi bi cô Trưởng khoa kính yêu ca chúng ta cô Nguyn Lan Phương. Cô là giáo viên đã có nhiu kinh nghim ging dy, “chèo lái” nhng con thuyn cp bến tương lai. Ti chương trình, cô cũng s chia s cho chúng ta nhng kinh nghim rt quý giá mà bn thân cô đã tích lũđược. Mong rng các bn sinh viên s có th hc hđược nhiđiđến t người cô rt nhiu tài năng ca Khoa tiếng Anh


M đầu chương trình s là nhng phn trình din “mãn nhãn” ca các cây văn ngh ca Khoa chúng ta. Hãy cùng chào đón nhng tiết mđặc sđến t thy Phm Quang Trúc và các bn sinh viên nhé!
Bên cnh đó chương trình cũng s không th thiếu nhng tài năng đầy nhit huyết ca các bn K57 để giúp không khí tr nên sôi động hơn nđó!


Chc hđây là phđược các bn sinh viên mong đợi nhđúng không? Dướđây là nhng “câu chuyn nh to” được các thy cô và các anh ch sinh viên xut sc mun tâm s vi các bn tân sinh viên:

 “Chuyn” v phương pháp hc t Đại hc. Các anh ch s chia s cho các bn nhng phương pháp hc tp hiu qu giúp cho quá trình hĐại hc ca chúng ta tr nên d dàng và đạt kết qu cao.

 “Chuyn” v phát âm và ng pháp và “chuyn” v phương pháp hc K năng nghe và đọc. Đây là các k năng rt quan trng và cn thiếđối vi sinh viên năm nht.

 “Chuyn” v hođộng nghiên cu khoa hc ca Khoa. Các bn K57 s “thu lượm” được nhng kiến thc và kĩ năng cn thiết cũng như các kinh nghim thc tế đến t các anh ch đã có kết qu cao trong hođộng này.

 “Chuyn” v các hođộng ngoi khóa, hođộng câu lc b nhm giúp sinh viên có tinh thđoàn kết, chia s và giao lưu hc tp


Khép li bui to đàm là chương trình minigame vi các câu hi liên quan ti các phn chia s ca thy cô và sinh viên.

 Chơi minigame-Rinh ngay phn thưởng

 1 gii Nht : 500.000 đồng
 1 gii Nhì: 300.000 đồng
 1 gii Ba: 200.000 đồng
 3 gii Khuyến Khích: 100.000 đồng

Hãy chú ý lng nghe ni dung to đàm để tr li câu hi và chun b mt tinh thn “ chơi hết mình “ để rinh nhng gii thưởng “ xn xò “ t Khoa Tiếng Anh nhé