Tin hoạt động

TỌA ĐÀM “ĐỊNH HƯỚNG PHƯƠNG PHÁP HỌC TẬP Ở BẬC ĐẠI HỌC CHO SINH VIÊN NĂM THỨ NHẤT K59 KHOA TIẾNG ANH

04/11/2023
Sáng ngày 29/10/2023, tại hội trường H2 trường Đại học Thương mại, sinh viên K59 cùng đại diện sinh viên K56, K57, K58 vinh dự được tham gia buổi chia sẻ đầy bổ ích với chủ đề “Định hướng phương pháp học tập ở bậc đại học cho sinh viên năm nhất K59 Khoa Tiếng Anh”. Buổi tọa đàm có sự tham gia của TS.Nguyễn Thị Lan Phương - Trưởng Khoa Tiếng Anh cùng các thầy cô giáo và các bạn sinh viên Khoa Tiếng Anh.
? Mở đầu chương trình là những màn trình diễn vô cùng ấn tượng và đặc sắc của các giọng ca vàng đến từ CLB Âm nhạc NMC. Tiếp đó, các bạn sinh viên được nghe những lời chia sẻ chân tình, gần gũi của cô Trưởng khoa. Những lời của cô như tiếp thêm sức mạnh và tự tin cho các bạn sinh viên “chân ướt chân ráo” bước vào môi trường đại học.
? Tiếp nối chương trình, các bạn lần lượt được lắng nghe các bài Tham luận về phương pháp học tập tại Đại học; phương pháp học ngữ âm và ngữ pháp; phương pháp về NCKH sinh viên và các hoạt động ngoại khóa, hoạt động câu lạc bộ. Các bài tham luận là tâm huyết, công phu của các thầy cô giáo, các anh chị khóa trên, như kim chỉ nam cho các bạn Tân sinh viên vững tin hòa nhập và phát triển Văn-Thể-Mỹ tại ngôi nhà chung Khoa tiếng Anh, Trường Đại học Thương mại.
? Một trong những phần thú vị nhất chương trình là những phần quà đến từ phần chơi mini game do BTC chuẩn bị. Ai cũng vui mừng, phấn khởi. Trên tất cả, các thầy cô và các bạn sinh viên, đặc biệt là các tân sinh viên K59, đã có một buổi chia sẻ ấm áp và ý nghĩa !
? Chương trình tọa đàm kết thúc với những câu hỏi thú vị và thực tế từ các bạn sinh viên, cũng như những lời động viên, giải đáp hết sức nhiệt tình của các vị khách mời. Cuối cùng, BTC xin được gửi lời cảm ơn chân thành tới các thầy cô và các bạn sinh viên trong BCH Liên chi đoàn Khoa tiếng Anh cũng như các Đội, CLB và LCHSV đã dành rất nhiều thời gian tâm huyết để chuẩn bị, lên kế hoạch để chương trình diễn ra thành công tốt đẹp!