Câu lạc bộ

Tập huấn – Gắn kết nội bộ, sẻ chia yêu thương

16/08/2022

Là sinh viên thì chắc hẳn không thể không kể đến những tháng ngày ôn thi, những mùa thảo luận khiến ai cũng cảm thấy căng thẳng. Vì vậy để gác lại những âu lo, Đội tình nguyện CAM - khoa Tiếng Anh đã lên kế hoạch tổ chức một buổi Tập huấn nội bộ để mọi người có thể thư giãn, có những trải nghiệm mới mẻ, tạo điều kiện để mọi người gắn kết với nhau hơn và đặc biệt hơn nữa là các thành viên mới sẽ chính thức được trở thành CAMers.
     Chuyến đi tập huấn thường được tổ chức sau khi chúng mình tuyển được các CAM mới. Lần này chuyến tập huấn của Đội diễn ra tại núi Hàm Lợn - Sóc Sơn trong 2 ngày và để lại rất nhiều kỷ niệm trong tâm trí của mỗi thành viên. 
     Sáng hôm ấy, các thành viên của Đội CAM khởi hành từ rất sớm để đến với địa điểm tập huấn. Niềm hân hoan, hạnh phúc hiện rõ trên gương mặt của từng thành viên. Vào buổi chiều, đã có rất nhiều hoạt động đã diễn ra như cắm trại, nướng BBQ, rồi đến các trò chơi.... mà có lẽ đây chính là khoảng thời gian vui vẻ và đáng nhớ nhất. Mọi người đã cùng nhau tạo nên một không khí vô cùng sôi động. Đặc biệt khoảnh khắc thiêng liêng, mong đợi nhất đó chính là giây phút trao áo xanh tình nguyện. Có những giọt nước mắt đã rơi, có những nụ cười hạnh phúc khi các thành viên được cầm trong tay chiếc áo xanh hy vọng - một điều mà Đội tình nguyện CAM luôn tự hào. Hơn thế nữa, mọi người được ngồi quây quần bên nhau, cùng tâm sự với nhau những điều sâu kín bên trong tâm hồn... Từ đó mà các thành viên cảm thấy gắn bó với nhau hơn, hiểu nhau hơn, biết trân trọng những giây phút của tuổi trẻ và biết sống đúng với chính bản thân mình... Một khoảnh khắc thật đáng nhớ!
      Chuyến đi này thực sự đã trở thành cầu nối để các thành viên hiểu nhau hơn, thân thiết hơn. Không những thế, nó còn giúp mọi người có cơ hội thả hồn mình với thiên nhiên, với những gì tinh túy của vùng núi Hàm Lợn. Đồng thời cũng là một không gian lý tưởng để mọi người giải tỏa hết những căng thẳng trong học tập cũng như trong cuộc sống, tìm kiếm niềm vui sở thích của bản thân mình, và học tập thêm những điều mới mẻ....
     Hi vọng sau chuyến đi, các thành viên sẽ hiểu nhau hơn, sẽ có những giây phút, khoảnh khắc ý nghĩa cùng nhau để tạo nên một đại gia đình CAM với sự yêu thương lớn lao vô bờ bến.