Góc sinh viên

TÀI NĂNG NHÀ N - TRANG THỊ THỦY

20/08/2023

Bên cạnh việc sở hữu một vẻ ngoài trong sáng, ngọt ngào, Trang Thi Thủy - cô bạn sinh viên lớp K57N2, sinh viên chuyên ngành Tiếng anh thương mại, thuộc Khoa Tiếng anh, Trường Đại học Thương mại còn ghi điểm trong mắt bạn bè, thầy cô bởi chuỗi thành tích đáng tự hào.

Cụ thể, ngoài thành tích học tập tốt, Thủy đã đạt được những thành tựu trong các hoạt động ngoại khóa của Khoa, trường hay thậm chí ngoài trường:

Thành tích học tập:
GPA: 3.583/4.0, đạt danh hiệu Sinh viên Giỏi năm học 2021-2022
Đạt được học bổng Edutalk 2022 liên kết với Đại học Thương Mại
Đạt được học bổng toàn phần Sacombank - ươm mầm cho những ước mơ 2022



Thành tích cá nhân trong công tác hoạt động:
Tham gia các buổi workshop của khoa như “Dịch thuật liệu có chật vật?”, “Văn hoá đọc & những giấc mơ được đánh thức”, “ N- workout challenge”...
Tham gia tình nguyện của chương trình tình nguyện “Hửng nắng” do Hội sinh viên khoa Marketing - TMU tổ chức
Tham gia tình nguyện chương trình “Góp nắng xuân” do Đội SVTN vì Trẻ thơ (Học viện Tài chính)
Là một trong những thành viên tham gia đại diện cho khoa N và đạt giải nhất trong Ngày hội Sách và Văn hoá đọc năm 2022
Tham gia NCKH 2022
Tham gia Tập huấn Kiến thức pháp luật, kỹ năng tự vệ cho nữ đoàn viên 2022
Đáng kể hơn, mới đây, Thủy là sinh viên may mắn duy nhất của trường Đại học Thương mại nhận được học bổng Sacombank - ươm mầm ước mơ năm 2022 dành cho những bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập. Suất học bổng có trị giá 75 triệu đồng. Khi được hỏi về suất học bổng này, Thủy bộc bạch: “Nhận được thông báo về học bổng, xét thấy bản thân có đủ điều kiện để tham gia học bổng nên em đã dành rất nhiều tâm huyết của mình để đạt được học bổng này. Và điều diệu kỳ đã đến với em. Học bổng như là nguồn động lực, là ánh sáng chỉ đường cho một sinh viên năm hai vẫn đang còn nhiều bỡ ngỡ, phải sống xa nhà, xa gia đình với nhiều nỗi lo cả về vật chất lẫn tinh thần. Đây chính là sự đồng cảm, sự sẻ chia khó khăn và sự vất vả cho chúng em để thực hiện ước mơ của mình. Em rất biết ơn và cảm ơn quý doanh nghiệp, thầy cô, bạn bè rất nhiều đã luôn sát cánh, tạo điều kiện hết mức cho em có thể viết tiếp ước mơ của mình. Bên cạnh đó, em đặc biệt xin gửi lời cảm ơn tới BCN Khoa Tiếng anh đã hỗ trợ tận tình cho em trong quá trình nộp hồ sơ học bổng để em có thể đạt được kết quả ngày hôm nay.”

Có thể nói, Trang Thị Thủy chính là một điểm sáng của Khoa Tiếng Anh bởi sự nhiệt huyết, nỗ lực không ngừng nghỉ của thế hệ GenZ đầy tài ba. Chúc cô gái đáng yêu luôn luôn có sức khỏe, mãi giữ được ngọn lửa đam mê, nhiệt huyết như hiện tại. Hãy lấy đó làm động lực, cố gắng phát triển hơn nữa trong tương lai để trở thành một cô gái tài năng và thành công trong tương lai.