Đoàn thanh niên - Hội sinh viên

“Sống cho thời tuổi trẻ đẹp nhất”

16/08/2022
Hoạt động tình nguyện, sống cho thời thanh xuân
 
 

Đội trưởng đội tình nguyện CAM- đại diện cho Liên chi Đoàn Khoa tiếng Anh lên nhận giải xuất sắc
Vậy là gần tròn 3 tháng kể từ ngày Liên chi đoàn Khoa tiếng Anh vinh dự đạt được giải thưởng cao nhất của cuộc thi ảnh “Sống cho thời tuổi trẻ đẹp nhất” do Đoàn thanh niên- Hội Sinh viên Trường Đại học Thương mại tổ chức để chào mừng lễ kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNSC Hồ Chí Minh.
Liên chi Đoàn Khoa tiếng Anh cùng chụp ảnh ghi dấu kỷ niệm đáng nhớ
Cuộc thi đã diễn ra rất thành công với sự tham gia, hưởng ứng nhiệt tình của các bạn sinh viên thuộc Liên chi Đoàn các Khoa trong trường. Bên cạnh đó, cuộc thi cũng đã để lại những giá trị vô cùng tốt đẹp  khi trở thành chiếc cầu nối giúp các bạn sinh viên nhớ lại những hồi ức tuổi trẻ tươi đẹp của mình. Mỗi bức ảnh là một câu chuyện tuổi trẻ, một thông điệp, một khung bậc cảm xúc khác nhau. Những bức ảnh đó không chỉ đem đến cho chúng ta những ký ức đẹp của tuổi trẻ mà còn là những hy vọng, những ước mơ, hoài bão cho tương lai.
Ban chấp hành Liên chi Đoàn bên bức ảnh đạt giải xuất sắc nhất cuộc thi
Có người nói rằng : "Tuổi trẻ là chuyến tàu đẹp nhất của mỗi đời người, một chốc trôi qua thì ngàn năm khó tìm lại". Tuổi trẻ, ta sống với tình yêu, đam mê và lòng nhiệt huyết, cháy hết mình với những khát vọng tuổi trẻ. Tuổi trẻ của mỗi người mỗi khác, nhưng lại giống nhau về thời gian vì "tuổi trẻ chẳng hai lần thắm lại". Tuổi trẻ sinh viên tình nguyện của CAM – đội tình nguyện Khoa tiếng Anh là màu áo xanh, là con đường tình nguyện, là nụ cười của mọi người. CAM sẽ sống hết mình, sống một cách trọn vẹn và sẽ không ngừng cố gắng, nỗ lực trên chính con đường tình nguyện mình đã chọn để xứng đáng với giải thưởng và sự yêu mến, tin tưởng của thầy cô và mọi người.
“Áo tình nguyện có thể không mặc, nhưng lửa tình nguyện luôn cháy trong tim”
Tuổi trẻ của CAM gắn liền với màu áo xanh tình nguyện! Còn tuổi trẻ của bạn thì sao?