Tin hoạt động

[RECAP] TRẢI NGHIỆM THỰC TẾ TẠI DOANH NGHIỆP CHO SINH VIÊN KHOA TIẾNG ANH NĂM 2023

15/11/2023
? “Đi một ngày đàng, học 1 sàng khôn”. Có thể thấy kiến thức không chỉ được truyền đạt từ trên giảng đường mà còn được khám phá một cách chủ động thông qua trải nghiệm thực tế. Ngày 15/11/2023 vừa qua, Khoa Tiếng Anh đã kết hợp cùng Hệ thống giáo dục Educa để giúp sinh viên có cơ hội giao lưu, trải nghiệm thực tế tại doanh nghiệp. Chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia của Ban chủ nhiệm Khoa, Liên chi Đoàn Khoa và các bạn sinh viên năm ba và năm tư Khoa Tiếng Anh.
? Trong suốt sự kiện, các bạn sinh viên đã được trải nghiệm một môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động. Doanh nghiệp Educa đã giới thiệu về cơ cấu tổ chức, các hoạt động của doanh nghiệp và triển vọng nghề nghiệp cho sinh viên tại doanh nghiệp. Nhờ đó, sinh viên có thể học hỏi những bài học quý báu để trau dồi bản thân và thích nghi với môi trường tuyển dụng thực tế.
⚡️ Khoa Tiếng Anh luôn luôn tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên tìm hiểu về môi trường làm việc, tìm kiếm những đối tác doanh nghiệp uy tín, chuyên nghiệp để tạo cầu nối đáng tin cậy cho các em sinh viên của Khoa trang bị những kiến thức thực tế quý giá, từng bước đặt nền móng cho con đường định hướng nghề nghiệp tương lai.