Tin hoạt động

LÊ THỊ THU TRÀ, KHOA TIẾNG ANH ĐƯỢC UNESCO CHỌN LÀ ĐẠI SỨ ÁO DÀI VIỆT NAM 2023

27/11/2023
| CHÚC MỪNG EM LÊ THỊ THU TRÀ ĐƯỢC UNESCO CHỌN LÀ ĐẠI SỨ ÁO DÀI VIỆT NAM 2023 |
Ngày 23/11 vừa qua, Ngày hội Di sản văn hóa Việt Nam lần thứ 4 được diễn ra tại Khu di tích Trung tâm Hoàng Thành Thăng Long - Hà Nội. Sự kiện do Liên hiệp UNESCO Việt Nam - Trung tâm UNESCO Phát triển Văn hóa và Thể thao tổ chức nhằm phát huy, kết nối giá trị văn hóa truyền thống, cũng như tôn vinh những vẻ đẹp đa dạng và giá trị truyền thống mà UNESCO công nhận là Di sản văn hóa thế giới.
? Trong khuôn khổ sự kiện, em Lê Thị Thu Trà - Sinh viên Khoa Tiếng Anh - Trường Đại học Thương mại đã được vinh danh và bình chọn trở thành Đại sứ Áo dài 2023. Thu Trà chia sẻ: "Trà xin gửi lời cảm ơn đến Ban Tổ chức đã tin tưởng trao cho Trà cơ hội làm Đại sứ Áo dài 2023. Mong rằng những đóng góp của Trà sẽ góp phần giúp quảng bá thêm những hình ảnh văn hóa tốt đẹp của Việt Nam. Trà mong muốn lan tỏa những giá trị tốt đẹp, tinh thần thanh niên thế hệ mới năng động, toàn diện, có trách nhiệm với xã hội. Đồng thời, Trà muốn giới thiệu, quảng bá hình ảnh người con gái Việt Nam trong tà áo dài tới bạn bè trong nước và thế giới".
? Một lần nữa, Khoa Tiếng Anh xin chúc mừng cô gái Lê Thị Thu Trà đã đạt được danh hiệu cao quý. Hy vọng Thu Trà sẽ luôn nỗ lực theo đuổi và ước mơ, mãi giữ được ngọn lửa nhiệt huyết với đam mê và thành công trên con đường mình đã chọn.