Tin hoạt động

Khoa Tiếng Anh tổ chức Tọa đàm “Chia sẻ kinh nghiệm công bố quốc tế” tại Trường Đại học Thương mại

31/08/2023

Cho đến nay, việc công bố kết quả nghiên cứu trên các diễn đàn khoa học quốc tế là một thách thức không nhỏ đối với các nhà nghiên cứu, các giảng viên và học viên tại các cơ sở đào tạo đại học và sau đại học. Để tạo điều kiện cho các giảng viên Khoa tiếng Anh và các nhà nghiên cứu quan tâm có thể đáp ứng được những yêu cầu của công bố quốc tế, Khoa tiếng Anh đã tổ chức Tọa đàm “Chia sẻ kinh nghiệm công bố quốc tế” tại Phòng họp 1 nhà F vào chiều ngày 30/8/2023.

 

Tọa đàm có sự tham gia của TS. Nguyễn Thị Lan Phương – Trưởng Khoa Tiếng Anh; TS. Nguyễn Thị Thủy Chung – Phó Trưởng Khoa Tiếng Anh; giảng viên Khoa Tiếng Anh và một số giảng viên quan tâm. Đặc biệt khách mời chia sẻ tại tọa đàm là TS. Phạm Hiển, đến từ Viện Hàn lâm Khoa học & Xã hội, người đã có rất nhiều công bố trên các tạp chí quốc tế có uy tín trong những năm gần đây.

 

Buổi chia sẻ là cầu nối tri thức giữa các giảng viên và nghiên cứu viên để cùng hướng đến một mục tiêu là trau dồi chuyên môn để không ngừng hoàn thiện cá nhân và từng bước đạt được các chuẩn quốc tế.

 

#KhoaN_TMU