Tin hoạt động

KẾT QUẢ HỌC BỔNG KOVA 2023

04/12/2023
| CHÚC MỪNG EM NGUYỄN THỊ KIỀU NHẬN HỌC BỔNG NGHỊ LỰC KOVA LẦN THỨ 21 NĂM 2023 |
? Xuất phát từ mong muốn cống hiến cho xã hội của Nhà sáng lập đến hành trình bền bỉ 20 năm tôn vinh điều tử tế, để những giá trị tốt đẹp không ngừng được gieo mầm và cộng hưởng, ngày 02/12/2023 vừa qua, Lễ trao giải thưởng KOVA đã được tổ chức tại Nhà hát Quân Đội Phía Nam, Thành phố Hồ Chí Minh nhằm tôn vinh những cá nhân có thành tích học tập từ giỏi đến xuất sắc, vượt khó, có thành tích trong nghiên cứu khoa học.
?️ Trong hơn 150 cá nhân, tập thể được vinh danh, em Nguyễn Thị Kiều - sinh viên lớp K57N2 là một trong những gương mặt xuất sắc, vinh dự đạt giải “Học bổng Nghị lực KOVA”. Kiều chia sẻ thêm: “Hạnh phúc vỡ òa, niềm vui nhân đôi khi mình nhận được tin mình vinh dự là 1 trong hơn 100 sinh viên cả nước được nhận học bổng toàn quốc năm 2023 tại thành phố Hồ Chí Minh sau gần 5 tháng chờ đợi. Đối với mình, đây là một chiếc “thành tựu” nhỏ xíu cho quá trình nỗ lực, phấn đấu và hoàn thiện bản thân. Đặc biệt, trong mọi hành trình, mặc dù gặp phải nhiều khó khăn, thử thách nhưng mình muốn bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới gia đình, thầy cô, bạn bè vì đã yêu thương và hỗ trợ mình rất nhiều” ?
? Xin chúc mừng bông hoa nhỏ nghị lực Nguyễn Thị Kiều, chúc em luôn lạc quan, vững vàng, tự tin và thành công hơn nữa trên con đường mình đã chọn!