Đoàn thanh niên - Hội sinh viên

Hội trại kỷ niệm 60 năm thành lập Trường Đại học Thương Mại

16/08/2022
Hoà chung vào không khí lễ hội ngập tràn của Trường Đại học Thương mại trong suốt một tuần vừa qua, các bạn sinh viên khoa Tiếng Anh, với sức trẻ, lòng nhiệt huyết và hăng hái đã và đang tập trung tâm lực và cả trí lực vào các hoạt động do Đoàn Trường tổ chức, đặc biệt có một công việc các bạn đã góp công sức không nhỏ là dựng trại Khoa tiếng Anh.
Những tấm hình công tác chuẩn bị tích cực và nhiều năng lượng không những là thông điệp tuyệt vời nhất thân gửi đến tất cả các thầy cô giáo và các bạn sinh viên khoa tiếng Anh, mà cũng chính là báo hiệu cho một mùa kỉ niệm thực sự ghi dấu ấn.
Chúng ta hãy cùng nhau đón chờ hai ngày diễn ra những công tác và hoạt động chính của lễ hội kỷ niệm 60 năm thành lâp Trường Đại học Thương mại và tham gia thật nhiệt tình, hết mình vào các hoạt động của Festival thanh niên nhé! 
Các bạn sinh viên K53, 54, 55, 56 cũng có những chia sẻ rất chân thành rằng thực sự các bạn là những sinh viên vô cùng may mắn vì được trải nghiệm và chứng kiến một cột mốc lịch sử quan trọng, đầy ý nghĩa và tự hào trong hành trình xây dựng và phát triển của Trường Đại học Thương mại nói chung và của Khoa tiếng Anh thân yêu nói riêng.
Team Décor tập trung họp và bàn bạc về ý tưởng dựng trại

Họp chốt kế hoạch - Ban chấp hành liên chi + Bí thư chi đoàn SV