HỘI NGHỊ, HỘI THẢO KHOA HỌC

Hội thảo Khoa học Khoa tiếng Anh, Học kì 1 Năm học 2021-2022

16/08/2022

Nghiên cứu Khoa học (NCKH) luôn gắn liền với hoạt động giảng dạy của giảng viên các trường Đại học Cao đẳng, trong đó có Trường Đại học Thương mại. NCKH không chỉ giúp giảng viên nâng cao, cập nhật kiến thức mà còn áp dụng được những phương pháp giảng dạy phù hợp vào hoạt động giảng dạy của mình.

Sáng ngày 29/12/2021, Khoa Tiếng Anh đã tổ chức Hội thảo Khoa học Khoa với chủ đề “Ứng dụng Phương pháp dạy học tích cực trong Chương trình đào tạo chuyên ngànnh tiếng Anh Thương mại”. Mặc dù được tổ chức online do diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, Hội thảo vẫn thu hút được sự quan tâm lớn của các giảng viên trong Khoa.

Sau các bài tham luận của đại diện 3 Bộ môn Lý thuyết tiếng Anh, Thực hành tiếng Anh và Dịch tiếng Anh, các giảng viên trong khoa đã có những chia sẻ rất thiết thực về việc áp dụng các phương pháp giảng dạy tích cực đối với các học phần các thầy cô phụ trách.


Các giảng viên phát biểu nhiệt tình hăng say quên thời gian, cho thấy sự hứng thú và quan tâm lớn của các thầy cô đối với Chủ đề của Hội thảo. Hội thảo đã diễn ra thành công tốt đẹp và kết thúc lúc 12h.
Kính chúc các thầy cô thật nhiều sức khoẻ để tiếp tục nuôi dưỡng nhiệt huyết giảng dạy và NCKH của mình!