Góc sinh viên

HÈ XANH 2024_TỔNG KẾT

17/07/2024

“Ta đi mơ mộng trên đời…

để thấy mảnh đời vất vả sớm mai.”

Chuyến tình nguyện hè xanh mang tên “Thêu vệt nắng, Phủ Nghinh Tường” đã kết thúc trọn vẹn bằng những cảm xúc thật đong đầy. Với các cô cậu tình nguyện của Đội Tình nguyện CAM, 7 ngày trôi qua quá đỗi đặc biệt: Chúng tớ đã có những buổi hỗ trợ gia đình chính sách, đã có những buổi sinh hoạt hè cho các em nhỏ, đã có những buổi đi thăm và trò chuyện với các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn. Chúng tớ tự hào khi được hoà mình vào mảnh đất Nghing Tường, cùng bà con lên rẫy bẻ ngô, dọn thực bì cũng như quốc đất trồng hoa cho những con đường thêm thơ mộng. Và có lẽ cảm xúc nhất là khi những giọt nước mắt tuôn rơi… có phải chăng nơi đây đã thật sự in đậm sâu trong tim mỗi chúng ta một kỉ niệm khó phai mờ…

Khi cảm xúc thăng hoa, con người ta được sống trọn với khoảnh khắc thì ta lại càng biết ơn những điều rất đỗi bình dị. CAM xin cảm ơn người dân thân thương, những đứa trẻ vô lo tại Nghinh Tường. Xin cảm ơn tất cả thành viên của Đội đã cùng nhau hết mình vì một Mùa Hè Xanh 2024 rực rỡ. Và hơn tất cả, Đội Tình nguyện CAM xin gửi lời cảm ơn tới những người theo dõi đã luôn đồng hành và cổ vũ cho chúng tớ trên chặng hành trình tử tế này.

 

Cuối cùng CAM mong rằng mỗi chúng ta sẽ luôn là những cô cậu tình nguyện hết mình với sức trẻ “hãy mỉm cười với thử thách chông gai, hãy vươn lên theo nhịp ánh ban mai” cậu nhé!?

----------------------------------------------

Mọi thắc mắc xin được gửi về:

Mr. Huy: 0862872032 (Đội Trưởng)

Mr. Hiếu: 0373507342 (Đội Phó)

Hoặc inbox trực tiếp vào trang page của Đội Tình Nguyện CAM - Khoa Tiếng Anh để được giải đáp thắc mắc.