Tin thông báo

GIỚI THIỆU BAN ĐIỀU HÀNH VÀ QUẢN TRỊ GROUP ALUMNI KHOA N

20/05/2021

Thân chào các Anh/Chị/Em/Bạn cựu sinh viên khoa N chúng ta. Ban quản trị, kiểm duyệt rất vui và hạnh phúc khi đã kết nối được hơn 700 thành viên là cựu sinh viên khoa N.

Vui hơn khi thấy mọi người trao đổi rất nhiệt tình, đã chủ động kết nối cùng nhau và làm quen sơ bộ qua những bài post trước. Nhân tiện đây, thay mặt Ban điều hành và quản trị group mình xin giới thiệu sơ qua một chút về tụi mình:

1. Tiến Sĩ Nguyễn Lan Phương | Cố vấn – Trưởng khoa Tiếng Anh, ĐH Thương Mại

2. Anh Phạm Quang Trúc | Admin – Giảng viên khoa Tiếng Anh, Cựu sinh viên K43, ĐH Thương Mại

3. Chị Chay Xam Let Trần Viêng Hà | Người kiểm duyệt - Founder trung tâm anh ngữ The Book Garden, cựu sinh viên K46, khoa Tiếng Anh, ĐH Thương Mại

4. Anh Nguyễn Quang Vinh | Người kiểm duyệt - Founder&CEO Tổ chức phát triển kĩ năng SWORLD VIỆT NAM, cựu sinh viên K47, khoa Tiếng Anh, ĐH Thương Mại

Nếu có thông tin cần trao đổi, hay thắc mọi người có thể liên hê ban điều hành để được giải đáp và chia sẻ. Và một bật mí nhỏ, sắp tới chúng ta sẽ có đợt kết nạp thêm những Anh/Chị/Em/Bạn cùng mong muốn phát triển một cộng đồng cựu sinh viên khoa N tích cực và chất lượng và sẽ có những chương trình thú vị để chúng ta kết nối với nhau nhiều hơn.

Ban điều Hành hi vọng rằng, chúng ta sẽ hoạt động sôi nổi hơn, kết nối nhiều hơn và đồng hành cùng nhau nhiều hơn để tạo nên một N vững mạnh và đi đâu cũng không cô đơn và vững tin.

“N – We are always together”