Góc sinh viên

GIỚI THIỆU BAN CHẤP HÀNH LIÊN CHI HỘI SINH VIÊN KHOA TIẾNG ANH KHÓA II NHIỆM KỲ 2023 - 2025 |

25/04/2023

Sau một khoảng thời gian làm việc nghiêm túc và khẩn trương, Đại hội Đại biểu Liên chi Hội Sinh viên Khoa Tiếng Anh đã bầu ra 13 gương mặt ưu tú vào Ban Chấp hành Liên chi Hội Sinh viên Khoa Tiếng Anh Khóa II, Nhiệm kỳ 2023 - 2025. Trong đó đứng đầu là Liên chi Hội trưởng cùng 2 Liên chi Hội phó và 10 Uỷ viên Ban chấp hành. Bên cạnh đó, Liên chi Hội Sinh viên Khoa Tiếng Anh xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới sự có mặt của lãnh đạo Chi bộ, Ban chủ nhiệm Khoa Tiếng Anh, Hội Sinh viên Việt Nam Trường Đại học Thương mại, Liên chi Đoàn Khoa Tiếng Anh cùng các quý vị đại biểu đã có những chỉ đạo sát sao và định hướng hoạt động cho Ban Chấp hành khóa mới trong nhiệm kỳ tới.

Xin gửi lời chúc mừng tới 13 cá nhân xuất sắc có tên sau đã chính thức được Đại hội bầu cử vào Ban Chấp hành Liên chi Hội Sinh viên Khoa Tiếng Anh Khóa II Nhiệm kỳ 2023 -2025:
1, Đ/c Lê Thị Trang - K57N5 - Liên chi Hội trưởng
2, Đ/c Vũ Thị Loan - K57N4 - Liên chi Hội phó
3, Đ/c Đào Linh Chi - K57N1 - Liên chi Hội phó
4, Đ/c Nguyễn Thị Thuý An - K57N4 - Ủy viên BCH
5, Đ/c Khuất Thị Thanh Thư - K57N5 - Ủy viên BCH
6, Đ/c Nguyễn Thị Phương Ánh - K57N4 - Ủy viên BCH
7, Đ/c Mã Thị Thanh Bình - K57N1 - Ủy viên BCH
8, Đ/c Trần Thị Diễm Quỳnh - K56N4 - Ủy viên BCH
9, Đ/c Đỗ Thu Trang - K58N1 - Ủy viên BCH
10, Đ/c Vũ Thị Hà My - K58N2 - Ủy viên BCH
11, Đ/c Nguyễn Thị Hồng Nhung - K57N1 - Ủy viên BCH
12, Đ/c Nguyễn Phạm Lan Hương - K58N4 - Ủy viên BCH
13, Đ/c Nguyễn Văn Thắng - K58N2 - Ủy viên BCH


13 gương mặt tiêu biểu mang trong mình trách nhiệm, nhiệt huyết và hoài bão tuổi trẻ hứa hẹn sẽ tạo nên một nhiệm kỳ thành công rực rỡ. Chúc cho Ban chấp hành nhiệm kỳ tới sẽ thực hiện được những nghị quyết của Đại hội lần thứ II, thể hiện rõ tinh thần, bản lĩnh Sinh viên Khoa Tiếng Anh: "Nhiệt huyết - Sáng tạo - Hội nhập". Hy vọng Ban Chấp hành khoá mới sẽ cùng Liên chi Hội Sinh viên Khoa Tiếng Anh trở thành lá cờ đầu trong các phong trào công tác Hội và giữ trọn tinh thần, năng lượng nhiệt huyết để dẫn dắt Sinh viên Khoa Tiếng Anh hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình!

Chúc các Đại biểu sinh viên trong cương vị mới sẽ tiếp tục phát huy năng lực và có thật nhiều những bước đột phá trong các phong trào thi đua của Hội Sinh viên Việt Nam Trường Đại học Thương mại nói riêng cũng như Hội Sinh viên Viẹt Nam Thành phố Hà Nội và Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam nói chung.