Đoàn thanh niên - Hội sinh viên

GIÁM KHẢO CỦA CUỘC THI INSIDE OUT

16/08/2022
LỘ DIỆN GIÁM KHẢO QUYỀN LỰC CỦA CUỘC THI INSIDE OUT

BTC cuộc thi INSIDE OUT vô cùng vinh dự khi đã mời được dàn giám khảo cực kì chất lượng, hứa hẹn sẽ là những nhân vật vô cùng quan trọng, “cầm cân nảy mực” trong cuộc thi ý nghĩa này.
Xin trân trọng giới thiệu ban giám khảo của cuộc thi “ INSIDE OUT”
Cô giáo DƯƠNG THỊ HỒNG THẮM
Cô là một giảng viên xuất sắc và có 10 năm kinh nghiệm đối với các học phần lý thuyết tiếng Anh như: Ngữ pháp tiếng Anh, Ngữ pháp tiếng Anh nâng cao và Ngữ âm - âm vị học của chuyên ngành ngôn ngữ Anh và các học phần chuyên ngành khác.
Cô HÀ THỊ VŨ HÀ
Cô Hà là một giảng viên vô cùng tâm huyết và có 12 năm kinh nghiệm giảng dạy bộ môn thực hành tiếng Anh chuyên ngành tiếng Anh thương mại và các chuyên ngành khác
Cô NGUYỄN THỊ HẰNG
Cô là giảng viên có hơn 10 kinh nghiệm trong công tác giảng dạy bộ môn thực hành tiếng Anh cho sinh viên chuyên ngành tiếng Anh và sinh viên không chuyên trong các trường Đại học. Ngoài ra cô cũng sở hữu rất nhiều kinh nghiệm luyện thi các chứng chỉ tiếng Anh như A2, VSTEP, TOEIC, IELTS,...
Cô BÙI THỊ THU TRANG
Cô là giảng viên rất vui tính và có kinh nghiệm lâu năm trong giảng dạy tiếng Anh và tiếng Anh chuyên ngành tiếng Anh Thương mại và các chuyên ngành kinh tế - thương mại - kiến trúc.
Chắc chắn rằng 4 vị giám khảo cực kì chất lượng cùng với kinh nghiệm dày dặn của mình sẽ có thể đưa ra những lời đánh giá và công bằng nhất với phần thi sắp tới. Vậy nên các bạn thí sinh ơi, hãy yên tâm và tự tin về bài dự thi của mình nha! 
------------------------------------------
CUỘC THI INSIDE OUT - MẢNH GHÉP CẢM XÚC
Vòng sơ khảo: 8PM 4/11/2021- 8PM 13/11/2021
Đối tượng: Sinh viên khoa N