Tin thông báo

Gặp mặt thân mật và trao quyết định nghỉ hưu cho các đồng chí tới tuổi nghỉ hưu

14/03/2024
Gặp mặt thân mật và trao quyết định nghỉ hưu cho các đồng chí tới tuổi nghỉ hưu.
Trải qua hơn 32 năm công tác và gắn bó với mái trường mến yêu – Trường Đại học Thương mại, TS.Nguyễn Thị Thanh Huyền – Nguyên Trưởng Khoa Tiếng Anh đã có buổi gặp mặt thân mật và trao quyết định nghỉ hưu cho các đồng chí tới tuổi nghỉ hưu tại Hội trường H3.
Tham dự buổi gặp mặt và trao quyết định nghỉ hưu có PGS,TS. Bùi Hữu Đức – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường; PGS,TS. Nguyễn Hoàng – Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; PGS,TS. Hà Văn Sự - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; PGS,TS. Nguyễn Đức Nhuận – Phó Hiệu trưởng Nhà trường; PGS,TS. Nguyễn Viết Thái – Chủ tịch Công đoàn Trường; TS. Phan Thu Trang – Bí thư Đoàn Thanh niên Trường cùng tập thể cán bộ và giảng viên Khoa Tiếng Anh.
TS. Nguyễn Thị Thanh Huyền có thời gian công tác tại Trường Đại học Thương mại từ tháng 12/1991 đến tháng 3/2024. Trong thời gian công tác, từ tháng 7/2007 đến tháng 10/2021, TS. Nguyễn Thị Thanh Huyền lần lượt giữ các chức vụ Trưởng bộ môn Lý thuyết Tiếng Anh, Khoa Tiếng Anh; Trưởng khoa Tiếng Anh. Đặc biệt, năm 2009 đ/c Huyền được Bộ Giáo dục và Đào tạo tặng kỷ niệm chương vì sự nghiệp giáo dục.
TS. Nguyễn Thị Thanh Huyền là Chi uỷ viên chi bộ khoa Tiếng Anh năm 2015-2017; là Phó Bí thư chi bộ khoa Tiếng Anh năm 2017-2020. Trong quá trình công tác, cô Huyền nhiều năm liền đạt danh hiệu lao động tiên tiến; 11 năm đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cơ sở; 02 lần được Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo tặng Bằng khen; Năm học 2020-2021 được Thủ tướng chính phủ tặng Bằng khen vì đã có nhiều đóng góp trong việc xây dựng đơn vị, xây dựng Nhà trường, góp phần vào sự nghiệp phát triển giáo dục và đào tạo.
Trong không khí xúc động và ấm áp của buổi lễ, những bức hình kỷ niệm và những bó hoa tươi thắm đã thay lời muốn nói cho toàn thể các thầy giáo, cô giáo trong khoa để gửi gắm những tâm tư, tình cảm vẫn còn lưu luyến với người thầy, người cô, người chị cả đáng kính của tập thể Khoa Tiếng Anh.
Sự đóng góp và cống hiến trong suốt quá trình công tác tại Khoa và Trường của TS.Nguyễn Thị Thanh Huyền luôn là động lực thôi thúc thế hệ những cán bộ, giảng viên của Khoa tiếp nối và từng bước xây dựng hình ảnh của Khoa Tiếng Anh với vị thế mới trên con đường ngày một phát triển hơn trong tương lại.
Những câu chuyện chia sẻ trong buổi gặp mặt sẽ là những kỷ niệm còn mãi với các thế hệ sau này của khoa. Xin kính chúc TS. Nguyễn Thị Thanh Huyền bước sang một trang mới với nhiều niềm vui, sức khỏe và hạnh phúc. Xin chúc cô tiếp tục thực hiện những mơ ước còn dang dở khi công việc còn vướng bận.