Câu lạc bộ

“Đông ấm áp, Tết yêu thương”

16/08/2022
“Đông ấm áp, Tết yêu thương” – một chương trình “đến hẹn lại lên” của Đội Tình nguyện CAM khoa Tiếng Anh, trường Đại học Thương Mại
Đông Ấm là một trong những chương trình thường niên của Đội Tình nguyện CAM, thường thường sẽ được tổ chức trước dịp Tết nguyên đán vài tuần và vừa rồi ngày 23-24/01/2020, chương trình cũng đã được thực hiện thành công tại xóm Đanh, xã Tuân Đạo, huyện Lạc Sơn, tỉnh Hòa Bình.
Sau những chuỗi ngày dài chuẩn bị, cũng đến lúc chương trình được thực hiện, những tình nguyện viên lại khoác lên mình chiếc áo xanh, đeo lên mình tấm thẻ tình nguyện. Sự nhiệt huyết chưa bao giờ là hết. Cả Đội lại lên xe đến một cùng đất mới với mục tiêu trao đến những hoàn cảnh khó khăn giá trị vật chất và tinh thần nhất định.
Với sự chuẩn bị chu đáo, Đội Tình nguyện CAM đã trao tặng những suất quà đến các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, động viên phần quà đến các trẻ em nghèo vượt khó có thành tích học tập cao, mở các gian hàng 0 đồng sau những đợt thu gom quần áo cũ, đặc biệt là gửi gắm đến người dân những chiếc bánh chưng – những chiếc bánh chứa đựng tình yêu thương mà được gói bởi chính tay những tình nguyện viên…
Không chỉ về mặt vật chất, Đội Tình nguyện CAM còn mang đến cho những người dân cả giá trị tinh thần. Đó là những cuộc trò chuyện thăm hỏi, động viên chia sẻ những khó khăn với người dân, tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ, trò chơi cho các em nhỏ nhằm tạo những tiếng cười, niềm vui cho mọi người nơi đây, và không thể thiếu trong mỗi chương trình, đó là tiết mục lửa trại đầy hấp dẫn, lôi cuốn và đưa mọi người đến gần nhau hơn.
Hình ảnh Đội tình nguyện CAM giao lưu văn nghệ với người dân xóm Đanh
Những món quà tình nghĩa được trao tận tay người dân
Hy vọng với những gì mà Đội tình nguyện CAM mang tới có thể phần nào giúp người dân có một mùa Đông ấm áp và cái Tết ấm no hơn, khích lệ động viên được các em nhỏ học tập tốt hơn và làm vơi đi những khó khăn, thiệt thòi đối với các em. Trong thời gian sắp tới Đội Tình nguyện CAM luôn hi vọng sẽ có nhiều hoạt động hơn, có thể mang được nhiều và nhiều hơn nữa các giá trị đến những vùng miền còn nhiều những hoàn cảnh khó khăn.