HOẠT ĐỘNG PHONG TRÀO

ĐỘI CẦU LÔNG KHOA TIẾNG ANH XUẤT SẮC ĐẠT GIẢI 3 TOÀN ĐOÀN GIẢI CẦU LÔNG SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC THƯƠNG MẠI 2023

11/11/2023
?Những ngày đầu thu tháng 11 trời se lạnh, nhưng cũng không thể làm giảm bớt sức nóng “khủng” tại Trường Đại học Thương mại- nơi diễn ra Giải Cầu lông sinh viên nội dung cá nhân và đồng đội TMU 2023. Ngày 4/11/2023 đã chính thức khép 2 ngày thi đấu vô cùng căng thẳng.
?Với “ Tài năng- Nhiệt huyết”, Đội Cầu Lông Khoa Tiếng Anh đã xuất sắc dành được huy chương đồng nội dung cá nhân (đôi nam - nữ) thuộc về:
? : Nguyễn Đức Trung
?‍?: Đàm Thị Phương Thảo
⚡️Dù hơi kém may mắn khi phải rơi vào bảng đấu gồm rất nhiều đối thủ nặng kí, tuy nhiên các chiến binh đều nỗ lực hết sức mình. Mặc dù kết quả chưa như mong đợi nhưng thời gian qua các bạn đã cố gắng không ngừng nghỉ, không ngại đường xa, gác lại chuyện cá nhân để cùng nhau tập luyện, cải thiện, tiến bộ từng ngày, tất cả đều hướng tới mục tiêu chung. Bên cạnh sự nỗ lực của các vận động viên, những tràng pháo tay, những lời động viên của thầy cô, bạn bè chính là chỗ dựa tinh thần cực kì vững chắc cho các thành viên tham gia giải đấu.
❤️ Khoa Tiếng Anh, Trường đại học Thương Mại xin gửi lời chúc mừng tới BTC, các VĐV thi đấu nói riêng, CLB Thể Thao Khoa Tiếng Anh nói chung. Hi vọng các VĐV khoa N sẽ giữ vững phong độ và tinh thần, trau dồi thêm kỹ năng sẵn sàng tự tin chiến đấu đạt kết quả thành công rực rỡ trong Giải Cầu lông sinh viên 2024.