Tin hoạt động

CHÚC MỪNG ĐỖ ĐÌNH SƠN - SINH VIÊN KHOA TIẾNG ANH ĐẠT DANH HIỆU NAM VƯƠNG 2 CUỘC THI MISS & MISTER TMU ELEGANCE 2024

23/03/2024
| CHÚC MỪNG ĐỖ ĐÌNH SƠN - SINH VIÊN KHOA TIẾNG ANH ĐẠT DANH HIỆU NAM VƯƠNG 2 CUỘC THI MISS & MISTER TMU ELEGANCE 2024 |
? Vào tối ngày 22/03/2024, được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám Hiệu Trường Đại học Thương mại, Chung kết cuộc thi Miss & Mister TMU Elegance 2024 - sự kiện thuộc chuỗi hoạt động kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh của Đoàn Trường Đại học Thương mại đã được diễn ra thành công tốt đẹp.
❤️‍? Tất cả thí sinh của Miss & Mister TMU Elegance 2024 đã có những phần biểu diễn vô cùng đặc sắc và ấn tượng. Đỗ Đình Sơn sinh viên lớp K59N2 thuộc Khoa Tiếng Anh đã rất xuất sắc khi dành danh hiệu NAM VƯƠNG 2 - Mister TMU Elegance 2024. Ngoài danh hiệu ấy, Đình Sơn còn giành giải phụ là Mister Nụ cười Thương hiệu. Sở hữu cả về vẻ đẹp ngoại hình lẫn vẻ đẹp tri thức, danh hiệu Nam Vương 2 và Mister Nụ cười Thương hiệu quả là một kết quả xứng đáng đối với những nỗ lực rèn luyện không ngừng nghỉ của em trong suốt giai đoạn tham gia cuộc thi.
? Một lần nữa, các Thầy/Cô cùng các bạn sinh viên trong toàn Khoa Tiếng Anh xin được chúc mừng Đình Sơn vì thành tích đáng tự hào này. Hi vọng em sẽ tiếp tục học tập, tu dưỡng bản thân ngày càng phát triển và toả sáng như cách thể hiện ở cuộc thi Miss & Mister TMU Elegance 2024 nhé!