Câu lạc bộ

CÂU LẠC BỘ THỂ THAO KHOA TIẾNG ANH

16/08/2022
CÂU LẠC BỘ THỂ THAO KHOA TIẾNG ANH
HOẠT ĐỘNG NĂM HỌC 2020-2021
******
Trong năm học 2020-2021, CLB thể thao khoa Tiếng Anh tổ chức nhiều hoạt động tập luyện thể thao bổ ích cho sinh viên của Khoa, đã tham gia và đạt các giải đấu thể thao cấp trường.
Giải bóng ném nam TMU được Đoàn Thanh niên trường tổ chức vào học kì 1 năm học 2020-2021. Khi có thông tin về giải đấu này, đội tuyển bóng ném khoa Tiếng Anh đã nhanh chóng được thành lập với sự góp mặt của các nam sinh K53-K55 trên tinh thần rèn luyện thể chất, nâng cao tinh thần thể dục thể thao cũng như đại diện cho khoa Tiếng Anh tham dự ngày hội thể thao cấp trường. Vượt qua “định kiến” về khoa chuyên môn “đa phần là nữ”, đội tuyển bóng ném nam khoa Tiếng Anh đã luyện tập hăng hái, thể hiện tinh thần thi đấu hết mình và đã trình diễn những pha bóng đẹp mắt, để lại ấn tượng tốt trong lòng khán giả và Ban tổ chức.
Dưới đây là một số hình ảnh từ giải bóng ném nam TMU 2020-2021:
   
Song song với giải bóng ném nam là giải bóng ném nữ TMU mở rộng. Với thế mạnh số lượng sinh viên nữ chiếm 2/3 số lượng sinh viên toàn khoa, đội tuyển bóng ném nữ Khoa Tiếng Anh đã tham gia giải đấu trên tinh thần thể thao và thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo, nối tiếp tinh thần thi đấu của đội tuyển nam. Các tuyển thủ nữ của CLB đã cống hiến hết mình trong mùa giải và đem đến cho cổ động viên những trận đấu tuyệt vời.
Tổng hợp hình ảnh từ giải bóng ném nữ mở rộng TMU 2020-2021.
 
 
Cũng trong sự kiện ngày hội thể thao TMU, song song với giải bóng ném nam và nữ, giải cầu lông TMU cũng đã thu hút sự tham gia của rất nhiều đội đến từ các khoa trong trường, trong đó có khoa Tiếng Anh. Trong phạm vi giải đấu, đội tuyển cầu lông khoa Tiếng Anh gồm 7 thành viên, chia thành các đội hình: đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ phối hợp. Kết thúc giải đấu, mặc dù chung cuộc đội tuyển chưa giành được giải thưởng nào nhưng đã học hỏi được nhiều kinh nghiệm để tập trung luyện tập sẵn sàng cho những giải tiếp theo.


Tổng hợp hình ảnh từ giải cầu lông TMU 2020-2021.
Cũng trong quá trình tổ chức thi đấu và tập luyện, rèn luyện thể thao cho các thành viên CLB thể thao khoa Tiếng Anh, các thành viên cũng đã tham gia các trận bóng đá được tổ chức vào cuối các tuần. Các trận đấu có sự tham gia đầy đủ của các sinh viên đang theo học và đặc biệt là cựu sinh viên của khoa, và luôn nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ những người yêu quý CLB thể thao. Đó là động lực để các cầu thủ của chúng ta có được nền tảng thể lực cũng như sự đoàn kết, gắn bó, nâng cao tinh thần của sức trẻ.
Tổng hợp hình ảnh các trận bóng đá của CLB thể thao khoa Tiếng Anh.
Nhìn chung, CLB thể thao khoa Tiếng Anh trong năm 2020-2021 đã có nhiều hoạt động tập luyện và thi đấu bổ ích, tăng cường tinh thần thể dục thể thao nâng cao sức khỏe cũng như. Năm học 2020-2021 cũng là một năm thành công của CLB thể thao khoa Tiếng Anh khi có được sự tin tưởng và yêu mến từ tất cả các cổ động viên cũng như sự hỗ trợ đắc lực từ các thầy cô trên mọi mặt trận. CLB là cầu nối, tạo cơ hội để sinh viên các khóa được gặp gỡ, giao lưu, trao đổi thông tin và chia sẻ với nhau, góp phần làm nên thanh xuân ý nghĩa của các em trong 4 năm học tại khoa Tiếng Anh, Đại học Thương mại.