Tin hoạt động

BẾ GIẢNG NĂM HỌC 2022-2023

16/06/2023

Sáng nay, tại hội trường H1, Khoa Tiếng Anh, Trường Đại học Thương mại đã long trọng tổ chức buổi lễ Bế giảng năm học 2022-2023 và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên chuyên ngành Tiếng Anh Thương mại khoá 55 và các khoá cũ.

 

 

Tham dự Lễ bế giảng Khoa Tiếng Anh, có sự hiện diện của PGS.TS. Nguyễn Hoàng Việt, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Thương mại; ThS. Nguyễn Quang Trung - Phó Trưởng Phòng Quản lý Đào tạo; ThS. Nguyễn Quang Hải - Phó Trưởng Phòng Công tác sinh viên; TS. Phan Đình Quyết - Phó Trưởng Phòng Đối ngoại Truyền thông; TS. Nguyễn Thành Hưng - Phó Trưởng phòng Kế hoạch - Tài chính; ThS. Đào Thu Hải - Phó Trưởng Phòng Khảo thí và ĐBCL; và Đại diện của các đơn vị Phòng ban, Khoa trong Trường.

 

 

Bên cạnh đó, đại diện các doanh nghiệp đối tác của Khoa cũng trân trọng tham gia tại buổi lễ.

 

Những gương mặt rạng ngời hạnh phúc của mỗi sinh viên khi bước lên sân khấu nhận tấm Bằng Đại học cũng khiến các thầy cô khoa N ngồi dưới xúc động không kém.

Một mùa chia tay nữa lại đến, những hồi hộp, háo hức ngày nào khi các em mới bước chân vào cánh cổng trường đại học, nay nhường chỗ cho niềm vui được khoác áo cử nhân.

 

 

Sớm mai thức dậy, các em sẽ bước vào cánh cổng trường đại học khác lớn hơn mang tên “trường đời”. Đây sẽ là bước ngoặt lớn trong cuộc đời với những lựa chọn của riêng mình. Nhưng dù ở đâu, trên cương vị nào, các em hãy nhớ:

“…Những tháng ngày năm đó ta đã cười thật tươi

Mười tám đôi mươi những nụ cười đẹp nhất đời

Dẫu gian khó, dẫu phong ba

Hiên ngang bước, sóng gió sẽ qua!…”

Lời bài hát cũng chính là lời chúc dành tặng các Tân cử nhân ngành Tiếng Anh thương mại, Khoa Tiếng Anh, Trường Đại học Thương mại. Chúc các em luôn bền tâm, vững trí, luôn thành công và hạnh phúc! Hãy luôn nhớ về Khoa N mến thương, nơi các em đã từng gắn bó những năm tháng thanh xuân tươi trẻ này nhé!!!