Góc sinh viên

BAN CHẤP HÀNH LIÊN CHI HỘI SINH VIÊN KHOA TIẾNG ANH KHÓA VIII NĂM HỌC 2022 - 2023

02/01/2023

Ngày 30/12 vừa qua, Liên chi Hội Sinh viên Khoa Tiếng Anh Trường Đại học Thương mại đã diễn ra Hội nghị Kiện toàn với nội dung trình bày Báo cáo tổng kết công tác Hội và phong trào sinh viên khoa năm học 2021 - 2022 và bầu BCH Liên chi Hội khóa VIII năm học 2022 - 2023. Liên chi Hội Sinh viên Khoa Tiếng Anh chính thức bước sang một nhiệm kỳ hoạt động mới với Ban Chấp hành gồm 13 đồng chí bao gồm:

1, Đ/c Lê Thị Trang - Liên chi Hội trưởng

2, Đ/c Vũ Thị Loan - Liên chi Hội phó

3, Đ/c Đào Linh Chi - Liên chi Hội phó

4, Đ/c Bùi Thị Ngọc Ánh - Ủy viên BCH

5, Đ/c Khuất Thị Thanh Thư - Ủy viên BCH

6, Đ/c Nguyễn Thị Phương Ánh - Ủy viên BCH

7, Đ/c Mã Thị Thanh Bình - Ủy viên BCH

8, Đ/c Trần Thị Diễm Quỳnh - Ủy viên BCH

9, Đ/c Nguyễn Thị Anh - Ủy viên BCH

10, Đ/c Nguyễn Kim Hoàng - Ủy viên BCH

11, Đ/c Nguyễn Thị Hồng Nhung - Ủy viên BCH

12, Đ/c Nguyễn Thị Huế - Ủy viên BCH

13, Đ/c Nguyễn Văn Thắng - Ủy viên BCH

Với 13 gương mặt tiêu biểu mang trong mình những hoài bão khác nhau song đều chung tinh thần trách nhiệm và nhiệt huyết tuổi trẻ tràn đầy. Ban Chấp hành Liên chi Hội Sinh viên năm 2022-2023 không chỉ hứa hẹn đem tới những hoạt động sinh viên bùng nổ mà còn là những bước đột phá mới trong phong trào thi đua của Liên chi Hội Sinh viên trong toàn khoa.

Liên chi Hội sinh viên Khoa Tiếng Anh Trường Đại học Thương mại xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến BCH Hội Sinh viên Trường Đại học Thương mại, BCH Liên chi Đoàn Khoa Tiếng Anh đã quan tâm sâu sắc và có những chỉ đạo thiết thực trong những hoạt động vừa qua của Liên chi Hội Sinh viên Khoa Tiếng Anh. Kính chúc anh/chị và Thầy cô thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

Chúc các đồng chí Ban Chấp hành Liên chi Hội Sinh viên Khoa Tiếng Anh trên cương vị mới sẽ tiếp tục phát huy năng lực và có thật nhiều những bước đột phá trong các phong trào thi đua của Hội Sinh viên cấp Trường, cấp Thành phố!