Thông tin nhân sự
Quay trở lại danh sáchNguyễn Thị Hằng
Chức vụ:
1. Họ và tên: Nguyễn Thị Hằng | |||
2. Năm sinh: 7/1989 3. Nam/Nữ: Nữ | |||
4. Học hàm: Năm được phong: Học vị: Thạc sĩ Năm đạt học vị: 2013 | |||
5. Chức vụ công tác: Giảng viên/Bộ môn Thực hành tiếng, khoa Tiếng Anh | |||
6. Địa chỉ nhà riêng: | |||
Điện thoại NR: E-mail: Hangnt1@tmu.edu.vn | |||
7. Cơ quan công tác: | |||
Tên cơ quan: Trường Đại học Thương Mại Địa chỉ cơ quan: 79 Hồ Tùng Mậu, Q. Cầu Giấy, Hà Nội Điện thoại: 0437643219 Website: www.tmu.edu.vn | |||
8. Quá trình đào tạo | |||
Bậc đào tạo | Nơi đào tạo | Chuyên ngành | Năm tốt nghiệp |
Đại học | Đại học Sư phạm Hà Nội | Sư phạm Tiếng Anh | 2007 |
Thạc sỹ | Đại học Ngoại Ngữ, đại học Quốc Gia, Hà nội | Lý luận và PP Giảng dạy tiếng Anh | 2011 |
9. Trình độ ngoại ngữ (mỗi mục đề nghị ghi rõ mức độ: Tốt/Khá/TB) | |||||||||||
TT | Tên ngoại ngữ | Nghe | Nói | Đọc | Viết | ||||||
1 | Tiếng Anh | Tốt | Tốt | Tốt | Tốt | ||||||
2 | Tiếng Pháp | TB | TB | TB | TB | ||||||
10. Quá trình công tác | |||||||||||
Thời gian (từ năm ... đến năm...) | Vị trí công tác | Lĩnh vực chuyên môn | Cơ quan công tác | ||||||||
2011-2012 | Nhân viên | Biên dịch | Công ty TNHH CED UK-VN | ||||||||
2012 - 2020 | Giảng viên | Tiếng Anh | Trường ĐH Thủy Lợi | ||||||||
7/2020 - nay | Giảng Viên | Tiếng Anh | Bộ môn Thực hành Tiếng Anh, Khoa Tiếng Anh. ĐH Thương Mại | ||||||||
11. Các bài báo khoa học được công bố | |||||||||||
TT | Tên bài báo
| Tác giả hoặc đồng tác giả | Nơi công bố (tên tạp chí, kỷ yếu hội thảo khoa học đã đăng ) | Năm công bố | |||||||
1 | Cải thiện phát âm cho sinh viên năm nhất, hệ liên kết quốc tế, trường Đại học Thương mại.
| Tác tả thứ nhất | Kỷ yếu hội thảo Quốc gia LEHE 2023 tại trường ĐH Thương Mại | 2023 | |||||||
2 | Những khó khăn dạy học môn Tiếng Anh ở các trường tiểu học vùng nông thôn | Tác giả | Tạp chí Từ điển học và Bách khoa thư, số tháng 1/ 2023 | 2023 | |||||||
3 | Những thách thức của giảng viên ngoại ngữ trong hoạt động giảng dạy trực tuyến trong bối cảnh Covid 19 | Tác tả thứ nhất | Kỷ yếu hội thảo Quốc gia LEHE 2022 tại trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật Hưng yên | 2022 | |||||||
4 | Using News-sharing activity to improve first-year students speaking skills | Tác tả thứ nhất | Kỷ yếu hội thảo Quốc gia tại trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật Hưng yên | 2022 | |||||||
5 | Sử dụng hoạt động Chia sẻ tin tức nhằm nâng cao kỹ năng Nói cho sinh viên năm nhất khoa Tiếng Anh, Trường Đại học Thương Mại | Tác giả | Kỷ yếu hội thảo Quốc gia tại trường ĐH Ngoại thương | 2022 | |||||||
6 | Integrating game-based game-based interactive platforms in teaching English at Thuongmai University | Tác tả thứ nhất | Kỷ yếu hội thảo Quốc gia tại Trường ĐH Thương Mại | 2021 | |||||||
7 | Flipped Classroom Model, a Rising Trend | Tác giả | TLU annual conference ISBN: 978-604-82-2981-8 | 2019 | |||||||
8 | Using Flipgrid to Empower Students Speaking | Tác giả | TLU annual conference ISBN: 978-604-82-2981-8 | 2019 | |||||||
9 | An Investigation on Students’ Self-study of English at Thuyloi University | Tác giả | TLU annual conference ISBN: 978-604-82-2548-3 | 2018 | |||||||
10 | Does Dictogloss Improve Non-English Major students’ Motivation and Grammatical competence? http://dx.doi.org/10.5746/LEiA/17/V8/I1/A06/Nguyen
| Tác giả | Language Education in Asia Journal (CAMTESOL) ISSN: 1838-7365 | 2017 | |||||||
11 | Teaching and Learning English Grammar with Dictogloss | Tác giả | Conference paper VNUA | 2016 | |||||||
12. Kinh nghiệm về giảng dạy - 10 năm làm công tác giảng dạy cho sinh viên chuyên ngành tiếng Anh và sinh viên không chuyên trong các trường ĐH, - Có kinh nghiệm luyện thi các chứng chỉ Tiếng Anh (A2, VSTEP, TOEIC, IELTS) |