Thông tin nhân sự
Quay trở lại danh sáchĐào Phương Linh
Chức vụ:
1. Họ và tên: Đào Phương Linh | |||
2. Năm sinh: 1997 3. Nam/Nữ: Nữ | |||
4. Học hàm: Không Năm được phong: Học vị: Thạc sỹ Năm đạt học vị: 2020 | |||
5. Chức vụ công tác: Giảng viên Bộ môn Thực Hành Tiếng – Khoa tiếng Anh – Đại học Thương Mại | |||
6. E-mail: daophuonglinh51@gmail.com | |||
7. Cơ quan công tác: | |||
Tên cơ quan: Trường Đại học Thương Mại Địa chỉ cơ quan: 79 Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội Điện thoại: (04) 3764 3219 Website: https://tmu.edu.vn/ | |||
8. Quá trình đào tạo: | |||
Bậc đào tạo | Nơi đào tạo | Chuyên ngành | Năm tốt nghiệp |
Đại học | Học viện Ngoại giao | Quan hệ Quốc tế | 2019 |
Thạc sỹ | University of Hertfordshire, Vương quốc Anh | Giảng dạy tiếng Anh cho người nước ngoài (TESOL) | 2020 |
9. Trình độ ngoại ngữ (mỗi mục đề nghị ghi rõ mức độ: Tốt/Khá/TB): | |||||||||
TT | Tên ngoại ngữ | Nghe | Nói | Đọc | Viết | ||||
1 | Tiếng Anh | Tốt | Tốt | Tốt | Tốt | ||||
2 | Tiếng Pháp | Khá | Khá | Khá | Khá | ||||
10. Quá trình công tác | |||||||||
Thời gian (từ năm ... đến năm...) | Vị trí công tác | Lĩnh vực chuyên môn | Cơ quan công tác | ||||||
2021 – nay | Giảng viên | Giảng dạy | Bộ môn Thực Hành Tiếng Anh, Khoa tiếng Anh, ĐHTM | ||||||
11. Các bài báo khoa học được công bố: | |||||||||
TT | Tên bài báo | Tác giả hoặc đồng tác giả | Nơi công bố (tên tạp chí, kỷ yếu hội thảo khoa học đã đăng ) | Năm công bố | |||||
1 | Irregular Migration in Southeast Asia: A Comparison with Europe (Di cư bất hợp pháp tại Đông Nam Á: So sánh với châu Âu) | Đồng tác giả | International Studies (Tạp chí Nghiên cứu Quốc tế), tập 40, số 1, trang 173-202. | 2019 | |||||
2 | Using Instagram as a tool to increase students' engagement in writing activities in a Vietnamese EFL classroom (Sử dụng mạng xã hội Instagram để tăng sự gắn kết của sinh viên Việt Nam trong các hoạt động viết) | Tác giả | Kỷ yếu Hội thảo Khoa học Quốc gia: Dạy và học ngoại ngữ ở bậc Đại học: Góc nhìn từ thực tiễn (LEHE 2022) (ISBN: 978-604-360-517-4) | 2022 | |||||
3 | Exploring teacher beliefs and their impacts on language teaching: A case study of Vietnamese lecturers (Nghiên cứu về niềm tin giáo viên và ảnh hưởng đến việc dạy ngoại ngữ: Một nghiên cứu trường hợp với các giảng viên Đại học Việt Nam) | Tác giả | Kỷ yếu Hội thảo Khoa học Quốc gia: Dạy và học ngoại ngữ ở bậc Đại học: Góc nhìn từ thực tiễn (LEHE 2023) (ISBN: 978-604-393-399-4) | 2023 | |||||
12. Kinh nghiệm về giảng dạy: 2016 – nay: Giảng dạy tiếng Anh cho sinh viên chuyên ngành tiếng Anh, không chuyên ngành tiếng Anh và các đối tượng khác cho các trường Đại học và tổ chức. |